user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM VÀ GIẢI MARATHON VIỆT DÃ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Chạy việt dã khai trương đầu năm là một trong những hoạt động truyền thống khai xuân không thể thiếu của đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand (VOA). Tiếp nối truyền thống này, hôm nay ngày 15/02/2024 (mùng 06 Tết âm lịch), tập thể nhân viên gia đình VOA đã quay trở lại công việc, tham gia chạy việt dã sau kỳ nghỉ Tết sum vầy bên gia đình, bạn bè và người thân.

Để làm lễ khai trương đầu năm tại trụ sở chính công ty ở Bình Dương, lần lượt Ban lãnh đạo công ty, toàn thể nhân viên VOA tiến lên dâng hương, cảm ơn năm 2023 thuận lợi, bình an và cầu mong năm Giáp Thìn 2024 “Thuận Buồm Xuôi Gió” “Vạn Sự Như Ý” “An Khang Thịnh Vượng” “Tấn Tài Tấn Lộc”

Hòa trong sự nhộn nhịp những ngày đầu năm, cuộc thi chạy việt dã được diễn ra vô cùng sôi động, đầy sự nhiệt huyết và náo nức của các thành viên. Mỗi đội có 10 thành viên đến từ các bộ phận khác nhau của công ty, sẽ cùng hỗ trợ, động viên nhau để vượt qua chính mình chạy 2km và cùng nhau giải những câu đố về sản phẩm, giá trị cốt lõi,… tại các trạm do ban tổ chức đưa ra. Đội nào có các thành viên cùng nhau về đích sớm nhất và trả lời câu hỏi sớm nhất sẽ chiến thắng. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi khai xuân mà còn là cơ hội để các thành viên thể hiện tinh thần đồng đội, giúp đỡ, hỗ trợ và động viên lẫn nhau để tiếp nối sức mạnh, vượt qua thử thách và cùng nhau hoàn thành chặng đua thành công.

Kết thúc chặng đua, Ông Trịnh Quang Thanh – Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn đến tất cả thành viên trong đại gia đình VOA đã cùng nhau đồng lòng vượt qua thử thách đầu tiên của năm mới 2024 và đã cùng nhau tạo nên cuộc thi thành công tốt đẹp với chủ đề “Cùng Tiến – Quyết Thắng”. Hy vọng rằng, tất cả nhân viên VOA vẫn luôn giữ lửa, đầy nhiệt huyết và đồng tâm hiệp lực để cùng nhau vượt qua mọi thử thách để chinh phục mục tiêu năm 2024.

Bên cạnh những lời cảm ơn, lời chúc đầy ý nghĩa, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty gửi nhau những bao lì xì may mắn đầu năm đủ màu sắc, đủ giá trị và vô vàn niềm vui và hạnh phúc và cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm để khởi đầu một năm làm việc tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công.

HAPPY NEW YEAR 2024!