user

VIPHAVET - OLMIX ASIALAND THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “OLMIX WE ARE ONE - HIỂU ĐỂ YÊU THƯƠNG”, BÌNH DƯƠNG, NGÀY 20 - 21/07/2023

Trong hai ngày 20 và 21/07/2023 vừa qua, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã tham gia chương trình hội thảo với chủ đề “Olmix We are One - Hiểu Để Yêu Thương”. Buổi Workshop được điều phối và dẫn dắt bởi anh Nguyễn Nguyên Bảo - Chuyên gia khai vấn cấp lãnh đạo và đội nhóm với hơn 9 năm kinh nghiệm. Đây là chương trình được tổ chức nhằm giúp nhân viên xây dựng kết nối, tăng hiệu quả cộng tác giữa các bộ phận, góp phần tạo ra một môi trường làm việc thấu hiểu và gắn kết hơn.

Viphavet & Olmix Asialand tham dự chương trình “Olmix We are One - Hiểu Để Yêu Thương”

Chương trình được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Nguyên Bảo - Chuyên gia khai vấn cấp lãnh đạo và đội nhóm

Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và thị trường đang thay đổi liên tục, điều quan trọng là các bộ phận trong công ty phải làm việc hợp tác và hài hòa. Tuy nhiên, các bộ phận thường gặp khó khăn khi làm việc cùng nhau do thiếu sự thấu hiểu, giao tiếp và đồng cảm. Nhận thấy điều này, Ban lãnh đạo Viphavet & Olmix Asialand đã tạo điều kiện cho các quản lý, trưởng bộ phận, trưởng nhóm và nhân viên có cơ hội và trải nghiệm để thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm.

Chương trình sử dụng một bộ công cụ khai phá lãnh đạo (Archetypes at WorkTM) kết hợp với phương pháp khai vấn, điều phối, kể chuyện tương tác, hình ảnh, ẩn dụ, soi chiếu, và các trò chơi nhằm tạo ra một không gian an toàn giúp người tham gia có cơ hội thay đổi góc nhìn từ bên trong, là nguồn gốc của chuyển hóa bền vững.

Mô hình Archetypes at WorkTM được dựa trên nghiên cứu tâm lý học mẫu hình nguyên thủy trong hơn bốn mươi năm

Tham gia chương trình, các nhân viên tại Viphavet & Olmix Asialand đã có những trải nghiệm và hoạt động kết nối sáng tạo. Buổi Workshop diễn ra vô cùng sôi nổi khi các thành viên đều tham gia hết mình và nhiệt tình tương tác với người điều phối. Thông qua các hoạt động, mỗi nhân viên đều ý thức được các điểm mạnh, khuynh hướng tư duy, hành vi trong phong cách lãnh đạo của bản thân để nâng cao sự đồng cảm và tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Ngoài việc nâng cao khả năng kết nối và tinh thần đồng đội, người tham gia còn thấu hiểu và ghi nhận những nỗ lực, khó khăn của các bộ phận khác nhau.

Các chương trình gắn kết đội nhóm luôn được công ty tổ chức thường xuyên

Qua hoạt động hội nhập và gắn kết cho thấy, Viphavet & Olmix Asialand luôn chú trọng tạo ra sự gắn kết, gia tăng trải nghiệm và cảm xúc của mỗi nhân viên thông qua các hoạt động nội bộ vô cùng sáng tạo và độc đáo. Những chương trình đào tạo nâng cao sự phát triển cho nhân viên luôn được Ban lãnh đạo Viphavet & Olmix Asialand tạo điều kiện với môi trường năng động để phát triển các kỹ năng, kiến thức chuyên môn tốt hơn trong công việc.

Các thành viên sôi nổi thảo luận nội dung chương trình

Mong rằng, sau buổi đào tạo nội bộ, các nhân viên tại Viphavet & Olmix Asialand sẽ càng ngày hoàn thiện bản thân mình, nâng cao khả năng sáng tạo, kết nối cũng như tinh thần đồng đội giữa các bộ phận để hợp tác và hỗ trợ tốt hơn trong công việc.

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được nhiều điều bổ ích