user

VIPHAVET & OLMIX ASIALAND TIẾP ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN KHOA THÚ Y, ĐẠI HỌC CẦN THƠ THAM QUAN NHÀ MÁY OLMIX BÌNH DƯƠNG, NGÀY 11/07/2023

Ngày 11/07/2023 vừa qua, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã đón tiếp giảng viên và đoàn sinh viên khoa Thú y, trường Đại học Cần Thơ đến giao lưu và thăm quan công ty. Tại đây, đoàn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về môi trường thực tế về ngành chăn nuôi, đồng thời có thêm kiến thức về các hoạt động tại doanh nghiệp.

Viphavet & Olmix Asialand đón tiếp đoàn sinh viên khoa Thú y, Đại học Cần thơ đến thăm quan công ty

Tại buổi tham quan, các thầy cô và đoàn sinh viên đã được xem video giới thiệu chung về hoạt động kinh doanh của công ty. Đồng thời, ông Huỳnh Văn Quý - Giám đốc Marketing công ty Viphavet giới thiệu về quá trình hình thành phát triển, lĩnh vực kinh doanh, quy mô sản xuất và các dòng sản phẩm chính của Viphavet & Olmix Asialand. Qua đó các bạn sinh viên đã có những hiểu biết cơ bản về tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Văn Quý chia sẻ và giải đáp câu hỏi của các bạn sinh viên

Cũng trong khuôn khổ buổi thực tế, đoàn sinh viên đã được đại diện công ty Viphavet & Olmix Asialand đưa đi tham quan và giới thiệu lần lượt về các phòng ban trong công ty, nhà máy sản xuất Phụ gia thức ăn chăn nuôi (NPT), nhà máy GMP, kho thuốc, kho bảo quản vaccine, phòng VTS được trưng bày thiết bị tiêm chích cho gia cầm và phòng chẩn đoán, xét nghiệm thú y ViphaLab. Tại đây, các thầy cô và đoàn sinh viên đã rất ấn tượng với trang bị thiết bị cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại với hệ thống kho mát, kho lạnh đảm bảo lưu trữ thuốc và vaccine đúng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đoàn sinh viên được tham quan và tìm hiểu thực tế tại nhà máy công ty

Buổi ngoại khóa kết thúc bằng hoạt động mini games với những phần quà hấp dẫn, đồng thời được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị trong ngành thú y hiện đang làm việc ở Viphavet. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn nhận được một số lời khuyên bổ ích về cách tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng trong phỏng vấn, cách chọn lĩnh vực làm việc theo sở trường của mình cũng như kiến thức lẫn các kỹ năng cần thiết trước khi tốt nghiệp.

Đại diện công ty Viphavet & Olmix Asialand và Đại học Cần Thơ tặng quà lưu niệm

Mong rằng sau chuyến tham quan công ty Viphavet & Olmix Asialand, các bạn sinh viên có thể tiếp thu thêm nhiều kiến thức thực tế liên quan đến ngành thú y và có nhiều cơ hội vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học để định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Giảng viên và đoàn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại công ty