user

VIPHAVET & OLMIX ASIALAND TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Khép lại một năm 2023 đáng nhớ, Viphavet & Olmix Asialand đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng tại Nhà hàng Dìn Ký - Bình Dương vào tối ngày 19/01/2024 vừa qua. 

Đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chia sẻ niềm vui và tiếp thêm động lực cho một năm mới nhiều thành công hơn nữa.

Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc cũng đã được vinh danh và trao tặng bằng khen.

Buổi tiệc được tổ chức với không khí vô cùng vui tươi và sôi động. Các tiết mục văn nghệ giao lưu của các phòng ban được dàn dựng công phu, đặc sắc đã mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn, tiếng cười sảng khoái và góp phần gắn kết tinh thần đoàn kết của cả tập thể.

Một năm mới đang đến gần, Viphavet & Olmix Asialand xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến tất cả toàn thể cán bộ nhân viên, quý đối tác và quý khách hàng!